Hiệu quả ngay tại nhà nhờ ê rô bích giảm mỡ bụng

233

Ai mà chẳng muốn có một thân hình đẹp, không chỉ phụ nữ mà cả các cánh mày râu. Và “mỡ bụng” chính là kẻ thù đang xâm lấn tới ngoại hình của chúng ta. Với những bài tập “ê rô bích giảm mỡ bụng” này, bạn sẽ chẳng lo việc vòng 2 của mình xấu xí nữa.

Squad, bật cao kết hợp squad

Với bài ê rô bích giảm mỡ bụng này, nếu ta tập luyện đều đặn 20 phút mỗi ngày, không chỉ mỡ bụng, ta còn có thể đốt cháy mỡ đùi, mỡ mông, khiến dáng vóc trở nên săn chắc và quyến rũ.

  • Giảm mỡ bụng dưới tại nhà – niềm vui đối với chị em mong muốn giảm mỡ bụng
  • Giảm mỡ bụng dưới cho nam để vóc dáng chuẩn men
  • Hành trình giảm mỡ bụng lâu năm khó khăn và thách thức
  • GIẢM MỠ BỤNG CHO NỮ
  • Giảm mỡ bụng cho nam- đàn ông có cần làm đẹp?

  • – Mở rộng 2 chân bằng vai, hai tay đặt bên hông và bật lên cao.

    – Sau đó trở về tư thế chuẩn bị ban đầu

    – Từ từ hạ thấp cơ thể từ phần hông trở xuống đồng thời đẩy hông ra phía sau. Lưng vẫn giữ thẳng, phần eo giáp hông cong vào tạo thành chữ S.  Tiếp tục nhảy lên, bung tay và chân thật thoải mái rồi tiếp đất nhẹ nhàng.

    Thực hiện liên tục khoảng 20 lần rồi nghỉ 20 giây và tiếp tục thực hiện thêm vài lần nữa.

    Với 10 phút thực hiện bật cao kết hợp squat bạn có thể đốt cháy hơn 100 calo. Ngoài việc giúp giảm mỡ bụng, bài tập này còn giúp cơ thể của bạn dẻo dai và linh hoạt.

    Chạy bộ tại chỗ

    Bạn phải ngăn cơ thể làm quen với thói quen tập luyện được cố định. Do đó, đôi khi hãy chuyển động thay. Ví dụ như chạy thì sao? Đó là một cách hiệu quả tốt để giữ nhịp tim của bạn tăng, giảm lượng calo và giảm mỡ bụng.

    Nhảy sang hai bên

    Động tác nhảy sang hai bên là động tác vận động với cường độ cao. Động tác này giúp làm nóng dần cơ thể và là một trong những bài tập ê rô bích giảm mỡ bụng vô cùng hiệu quả và dễ dàng thực hiện

    • Đầu tiên, các bạn đứng thẳng, hai tay nắm thành đấm nhẹ, chân đứng chụm lại.
    • Tiếp theo, co gối trái, nhảy sang bên trái, khi nhảy phải thả lỏng, chân phải thẳng, khi chân trái tiếp đất thì đầu gối trái chùng xuống một chút, sau đó thu chân phải về. Lặp lại tương tự với chân bên phải trong khoảng 5 phút.

    Bài tập ê rô bích giảm mỡ bụng này có thể giúp bạn giảm được một lượng mỡ bụng đáng kể, đem lại vòng 2 vừa săn chắc, lại giúp cơ thể linh hoạt và dẻo dai hơn rất nhiều.

    Ở trên là ba bài tập ê rô bích giảm mỡ bụng dễ thực hiện và cũng đem lại hiệu quả cao nhất. Hãy thực hiện chúng hàng ngày và bạn sẽ nhanh chóng có được một thân hình thon gọn như mong muốn!


    Bạn đang đọc bài viết Hiệu quả ngay tại nhà nhờ ê rô bích giảm mỡ bụng tại chuyên mục Giảm mỡ bụng, trên website Tin tức thời sự giải trí hôm nay.

  • Làm thế nào để giảm mỡ bụng trong 2 tuần?
  • Chế độ ăn giảm mỡ bụng cho nữ như thế nào là đúng cách
  • Giảm mỡ bụng bằng muối hột – cách giảm mỡ bụng hiệu quả
  • Giảm mỡ bụng bằng diện chẩn – giảm cân an toàn và hiệu quả
  • GIẢM MỠ BỤNG CHO NỮ
  • GIẢM MỠ BỤNG CẤP TỐC – CÁCH SỞ HỮU VÒNG EO CON KIẾN NGAY TỨC THÌ
  • Cách giảm mỡ bụng bang mat ong đơn giản mà hiệu quả ngay tại nhà
  • Hành trình giảm mỡ bụng lâu năm khó khăn và thách thức
  • Giảm mỡ bụng cho nam- đàn ông có cần làm đẹp?
  • Giảm mỡ bụng bằng laser lipo có tốt không