GIẢM MỠ BỤNG CHO NỮ

32

Có 2 phương pháp chính để giảm mỡ bụng cho nữ và chỉ cần bạn thực hiện đúng cách và khoa học thì chỉ sau 3 ngày sẽ thấy được kết quả.

Giảm mỡ bụng cho nữ hiệu quả bằng tập luyện thể thao

Vì mỗi bài tập đều có những yêu cầu riêng về độ khó và thời gian thực hiện nên bạn cần tập luyện vừa sức, phù hợp với lứa tuổi và thể trạng của bản thân.

  • Giảm mỡ bụng dưới tại nhà – niềm vui đối với chị em mong muốn giảm mỡ bụng
  • Giảm mỡ bụng dưới cho nam để vóc dáng chuẩn men
  • Hành trình giảm mỡ bụng lâu năm khó khăn và thách thức
  • Giảm mỡ bụng cho nam- đàn ông có cần làm đẹp?
  • GIẢM MỠ BỤNG CẤP TỐC – CÁCH SỞ HỮU VÒNG EO CON KIẾN NGAY TỨC THÌ

  • Bài 1: Crunches

    • Bước 1: Nằm ngửa trên thảm hoặc sàn, tay duỗi thẳng theo thân người.
    • Bước 2: Nâng hai chân lên sao cho vuông góc với mặt sàn đồng thời hai tay đưa ra sau gáy
    • Bước 3: Nhấc phần hông lên, gập phần gối xuống sao cho bắp chân song song với sàn. Giữ 3 giây rồi đưa về vị trí ban đầu.
    • Bước 4: Thực hiện lặp lại 10 – 20 lần.

    Bài 2: Lunge Twist

    • Bước 1: Người đứng thẳng hai chân rộng bằng vai, tay cầm tạ và để dọc theo thân người.
    • Bước 2: Chân trái bước lên trước 1 bước, gập gối sao cho bắp chân vuông góc với sàn, chân sau hơi khụy gối và chỉ có ngón chân chạm sàn
    • Bước 3: Xoay thân người trên sang trái và chuyển sang phải nhưng chân và lưng luôn thẳng.
    • Bước 4: Thực hiện lặp lại 10 – 20 lần.

    Bài 3: Plank

    • Bước 1: Tư thế chuẩn bị khuỷu tay và đầu gối chạm sàn, thân người song song với sàn
    • Bước 2: Duỗi hai chân thẳng ra, dồn trọng lực vào ngón chân và cánh tay, hai bàn tay đan vào nhau.
    • Bước 3: Giữ nguyên tư thế trong 30 giây (cho tuần đầu) và 60 giây (cho các tuần tiếp theo).
    • Bước 4: Trở về tư thế ban đầu và nghỉ 1 phút trước khi thực hiện động tác tiếp theo.

    Có 2 phương pháp chính để giảm mỡ bụng cho nữ và chỉ cần bạn thực hiện đúng cách và khoa học thì chỉ sau 3 ngày sẽ thấy được kết quả.

    Thay đổi chế độ ăn uống để giảm mỡ bụng cho nữ

    Để giảm được lượng mỡ lớn đòi hỏi bạn phải kiên trì tuân thủ theo một thời gian, dài hay ngắn tùy thuộc vào cơ địa từng người.

    Thực đơn giảm mỡ bụng LowCarb. Phác đồ thực đơn giảm cân Low Carb hiệu quả giảm mỡ bụng lâu dài

    Nguyên lý giảm mỡ bụng Low Carb dựa trên nguyên tắc đèn giao thông: đèn đỏ là thực phẩm không được ăn, đèn vàng là ăn ít còn đèn xanh là ăn nhiều:

    • Đèn đỏ: Thực phẩm giàu tinh bột và đường
    • Đèn vàng: phô-mát, hoa quả tươi và các loại củ
    • Đèn xanh: Các loại thịt và rau xanh

    Thực đơn giảm cân General Motor Diet

    Nguyên tắc của chế độ giảm cân này là lượng calo cung cấp vào cơ thể luôn phải thấp hơn lượng calo tiêu thụ để giúp giảm cân.

    • Ngày 1: Trái cây
    • Ngày 2: Rau xanh
    • Ngày 3: Trái cây + rau xanh
    • Ngày 4: Chuối và sữa tươi
    • Ngày 5: Cơm + 4-5 quả cà chua
    • Ngày 6: Cơm + rau xanh
    • Ngày 7: Cơm, rau và 1 ly nước ép hoa quả

    Khi áp dụng 2 phương pháp này, bạn phải thật sự kiên trì và có sức chịu đựng cao, nhất định không được để chế độ ăn uống và luyện tập ngưng giữa chừng. Thực hiện tốt sẽ giúp các chị em giảm béo bụng cấp tốc và có được vóc dáng quyến rũ hơn.


    Bạn đang đọc bài viết GIẢM MỠ BỤNG CHO NỮ tại chuyên mục Giảm mỡ bụng, trên website Tin tức thời sự giải trí hôm nay.

  • Giảm mỡ bụng bằng diện chẩn – giảm cân an toàn và hiệu quả
  • Giảm mỡ bụng bằng muối hột – cách giảm mỡ bụng hiệu quả
  • Giảm mỡ bụng cho nam- đàn ông có cần làm đẹp?
  • Giảm mỡ bụng dưới tại nhà – niềm vui đối với chị em mong muốn giảm mỡ bụng
  • Giảm mỡ bụng dưới cho nam để vóc dáng chuẩn men
  • Cách giảm mỡ bụng bang mat ong đơn giản mà hiệu quả ngay tại nhà
  • Làm thế nào để giảm mỡ bụng trong 2 tuần?
  • Hiệu quả ngay tại nhà nhờ ê rô bích giảm mỡ bụng
  • GIẢM MỠ BỤNG CẤP TỐC – CÁCH SỞ HỮU VÒNG EO CON KIẾN NGAY TỨC THÌ
  • Hành trình giảm mỡ bụng lâu năm khó khăn và thách thức